Chủ nhật, 12/05/2024, 03:36[GMT+7]

Tọa đàm tập hợp, thu hút nữ thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia tổ chức đoàn, hội

Thứ 5, 30/08/2018 | 14:09:22
433 lượt xem
Tối ngày 29/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN), Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình phối hợp với Hội LHPN, Đoàn Thanh niên phường Kỳ Bá tổ chức tọa đàm tập hợp, thu hút nữ thanh niên, học sinh, sinh viên trong các chi hội, chi đoàn, các khu nhà trọ tham gia tổ chức đoàn thanh niên, hội phụ nữ trên địa bàn phường Kỳ Bá.

Tặng quà cho con của hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kỳ Bá.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đánh giá thực trạng và những hạn chế, phân tích nguyên nhân trong công tác tập hợp, thu hút nữ thanh niên, học sinh, sinh viên trong các chi hội, chi đoàn, các khu nhà trọ tham gia tổ chức đoàn, hội. 

Bên cạnh đó, các đại biểu đã chia sẻ những cách làm, giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả tập hợp, thu hút nữ thanh niên, học sinh, sinh viên, chất lượng hoạt động của chi đoàn, chi hội tại khu vực; những tâm tư, nguyện vọng của nữ thanh niên, học sinh, sinh viên khi tham gia các phong trào, hoạt động của đoàn thanh niên, hội phụ nữ.

Nhân dịp này, Hội LHPN, Đoàn Thanh niên thành phố Thái Bình đã tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các con hội viên phụ nữ, nữ thanh niên, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kỳ Bá.

Xuân Phương