Thứ 5, 09/05/2024, 21:02[GMT+7]

Viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 5, 30/08/2018 | 18:22:15
2,916 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 30/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14-10, thành phố Thái Bình), viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương, tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình). Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, đại biểu thành phố Thái Bình.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã thành kính dâng hương, tưởng nhớ công lao to lớn và tấm gương hy sinh anh dũng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - một trong những người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà lãnh đạo xuất sắc của phong trào công nhân và công đoàn Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tấm gương đạo đức cách mạng cao đẹp. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là tấm gương sáng về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh kiên trung, bất khuất, lạc quan tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Đảng và dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm 

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, Đoàn đã dâng hương và dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sĩ. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Trước anh linh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và các anh hùng liệt sĩ của quê hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chủ động sáng tạo, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đưa Thái Bình ngày càng phát triển về mọi mặt.

Tất Đạt


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày