Thứ 5, 09/05/2024, 11:33[GMT+7]

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 3, 16/10/2018 | 16:10:50
7,168 lượt xem
Sáng ngày 16/10, Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương do đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, các đại biểu đã dâng hương và dành một phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (Thành phố). Ảnh: Thành Tâm

Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm thành kính, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Người trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Sinh thời, Bác Hồ đã 5 lần về thăm Thái Bình. Người đã để lại những tình cảm to lớn cho cán bộ và nhân dân trong tỉnh cùng những lời di huấn thiêng liêng trong suốt chiều dài lịch sử. Đền thờ Bác Hồ được xây dựng không chỉ đáp ứng nguyện vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình với Bác Hồ kính yêu mà còn góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho các thế hệ mai sau.  

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện hứa một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lê-nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Trên cương vị công tác của mình luôn nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được  Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.  

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày