Thứ 6, 10/05/2024, 21:53[GMT+7]

Trao quà cho phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí

Thứ 4, 30/01/2019 | 16:31:47
1,792 lượt xem
Chiều ngày 30/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Công ty Cổ phần Xây lắp Tiến Thịnh (thành phố Thái Bình) phối hợp tổ chức trao quà cho phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Ảnh: Duy Tùng (Hội Nhà báo)

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đã có 12 phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong tỉnh được trao quà, mỗi suất gồm 1 túi quà và 500.000 đồng. Hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh và doanh nghiệp với người làm báo, đồng thời động viên các phóng viên, kỹ thuật viên luôn nêu cao tinh thần vượt qua khó khăn, nỗ lực làm việc vì sự phát triển của sự nghiệp báo chí tỉnh.   

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự phối hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo, Công ty Cổ phần Xây lắp Tiến Thịnh trong việc quan tâm đến đời sống của đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động các cơ quan báo chí trong tỉnh. 

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, việc chăm lo đời sống đội ngũ biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động các cơ quan báo chí sẽ được quan tâm hơn nữa để họ yên tâm làm việc, cống hiến, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp báo chí góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trần Hương