Thứ 7, 11/05/2024, 12:59[GMT+7]

Giao lưu Tuổi trẻ Kiến Xương làm theo lời Bác, vững bước quân hành

Thứ 6, 15/02/2019 | 14:30:47
1,470 lượt xem
Sáng ngày 15/2, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiến Xương, Huyện đoàn và Hội CCB huyện đã tổ chức buổi giao lưu Tuổi trẻ Kiến Xương làm theo lời Bác, vững bước quân hành.

Buổi giao lưu Tuổi trẻ Kiến Xương làm theo lời Bác, vững bước quân hành.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ dự buổi giao lưu.
 
Với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước và người lính Cụ Hồ buổi giao lưu với chủ đề Tuổi trẻ Kiến Xương làm theo lời Bác, vững bước quân hành đã diễn ra vui tươi, phấn khởi và tràn đầy ý nghĩa. 

Cũng tại buổi giao lưu, các thanh niên đã giao lưu, chia sẻ với các cựu chiến binh, cán bộ, đoàn viên thanh niên, thân nhân gia đình, cấp ủy, chính quyền cơ sở.

Thông qua buổi giao lưu giúp các thanh niên hiểu rõ truyền thống đầy tự hào của quê hương Kiến Xương anh hùng, quyết tâm mạnh mẽ trước khi lên đường nhập ngũ và thể hiện những tình cảm, niềm tin, sự kỳ vọng của người ở hậu phương.

Cũng tại chương trình giao lưu, UBND huyện đã trao tượng trưng 10 suất quà mỗi suất trị giá 4 triệu đồng để động viên các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao giấy chứng nhận lớp tìm hiểu về Đảng cho 130 thanh niên.

Vũ Đông
(Đài TT-TH Kiến Xương)