Chủ nhật, 12/05/2024, 19:52[GMT+7]

Tiền Hải: Tổ chức ra quân huấn luyện lực lượng vũ trang năm 2019

Thứ 6, 01/03/2019 | 14:43:09
1,048 lượt xem
Sáng ngày 1/3, huyện Tiền Hải tổ chức ra quân huấn luyện lực lượng vũ trang và phát động thi đua “Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên thi đua giành ba nhất”.

Tại buổi ra quân, lực lượng vũ trang huyện Tiền Hải đã được quán triệt các nội dung, chương trình tổ chức huấn luyện trong năm nay nhằm nâng cao sức chiến đấu, xây dựng lực lượng chính quy, dự bị động viên và dân quân tự vệ vững mạnh, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. 

Tổ chức huấn luyện tại các địa phương được chia làm 4 đợt 10 cụm xã. Các nội dung được chú trọng là huấn luyện bơi, vượt vật cản, võ chiến đấu tay không, rèn luyện nâng cao sức bền và khả năng cơ động của các lực lượng chiến đấu trong mọi điều kiện, môi trường, thời tiết, làm chủ vũ khí, trang thiết bị mới... 

Đợt ra quân huấn luyện lần này lực lượng vũ trang huyện Tiền Hải phấn đấu các nội dung kiểm tra 100% đạt yêu cầu, có trên 75% đạt khá, giỏi, trở lên và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và thiết bị quân sự trong huấn luyện.

Mạnh Thắng