Thứ 6, 10/05/2024, 14:31[GMT+7]

Ký kết Quy chế phối hợp giữa Sở Giao thông Vận tải và Cục Thuế tỉnh

Thứ 2, 02/10/2017 | 15:13:14
1,063 lượt xem
Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Sở Giao thông Vận tải và Cục Thuế tỉnh diễn ra vào sáng ngày 2/10.

Đại diện Sở Giao thông Vận tải và Cục Thuế tỉnh ký kết Quy chế phối hợp.

Quy chế này quy định cơ chế phối hợp giữa Sở Giao thông Vận tải với Cục Thuế tỉnh trong các lĩnh vực: tuyên truyền, trao đổi thông tin; thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm về chấp hành pháp luật trong kinh doanh, điều kiện kinh doanh vận tải đường bộ và kinh doanh cảng, bến thủy nội địa; chấp hành pháp luật về thuế đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

Quy chế áp dụng cho các phòng, ban, đơn vị liên quan thuộc Sở Giao thông Vận tải và Cục Thuế tỉnh; các tổ chức, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực giao thông vận tải thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Sở Giao thông Vận tải. Việc phối hợp phải bảo đảm phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành, chức năng nhiệm vụ quyền hạn của Sở Giao thông Vận tải và Cục Thuế tỉnh.

Mục đích của Quy chế nhằm tăng cường sự phối hợp chặt  chẽ giữa hai đơn vị để nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý nhà nước, tăng cường công tác quản lý hoạt động kinh doanh vận tải và chấp hành nghĩa vụ kê khai nộp thuế với Nhà nước.  

Mai Thư