Thứ 5, 09/05/2024, 19:57[GMT+7]

Đội bóng đá nhi đồng huyện Quỳnh Phụ giành Huy chương vàng giải bóng đá nhi đồng tỉnh

Chủ nhật, 28/01/2018 | 18:37:06
1,593 lượt xem
Sau 3 ngày diễn ra giải bóng đá nhi đồng tỉnh Thái Bình năm 2018 (26 – 28/1), khán giả tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao đa năng tỉnh đã được chứng kiến những màn so tài hết sức quyết liệt cùng những pha bóng đẹp mắt giữa các cầu thủ nhí đến từ 8 đội bóng đá nhi đồng đại diện cho 8 huyện, thành phố về tham dự giải.

Đội bóng đá nhi đồng huyện Quỳnh Phụ giành huy chương vàng.

Trải qua 16 trận thi đấu với 72 bàn thắng được ghi, Ban tổ chức đã xác định được đội xuất sắc nhất giành huy chương vàng của mùa giải - đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Quỳnh Phụ. Huy chương bạc đã được trao cho đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Kiến Xương, đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Vũ Thư và đội tuyển huyện Thái Thụy giành huy chương đồng.

Ban tổ chức cũng trao một số giải cho những cá nhân có dấu ấn đặc biệt tại mùa giải gồm: giải thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh là một trong những hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu bóng đá; đồng thời để phát hiện, tuyển chọn những cầu thủ thi đấu xuất sắc bổ sung vào các đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc thời gian tới.                                                       

Thảo Tiên