Thứ 5, 09/05/2024, 17:31[GMT+7]

Vũ Thư: Tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 5, 18/04/2019 | 15:11:31
1,162 lượt xem
Sáng ngày 18/4, UBND huyện Vũ Thư tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho mẹ Ngô Thị Hợi, xã Vũ Tiến và mẹ Phan Thị Tại, xã Hiệp Hòa.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao Bằng và Huy hiệu cho thân nhân gia đình mẹ Ngô Thị Hợi.

Mẹ Ngô Thị Hợi có chồng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp và con trai duy nhất hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Mẹ Phan Thị Tại có con trai duy nhất hy sinh trong cuộc chống càn của thực dân Pháp. 

Để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn với những hy sinh mất mát to lớn của các mẹ, huyện đã thành lập 2 đoàn đến gia đình các mẹ để trao Huy hiệu và Bằng công nhận truy tặng Danh hiệu Vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho đại diện thân nhân các mẹ. 

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao Bằng và Huy hiệu cho thân nhân gia đình mẹ Phan Thị Tại

Tại lễ truy tặng, lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh mất mát của thân nhân gia đình liệt sĩ, mong muốn thân nhân các gia đình và chính quyền địa phương phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình cách mạng và người có công.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày