Thứ 4, 09/10/2024, 21:14[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 19/06/2015 | 21:48:25
1,342 lượt xem
Ngày 19/6, các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến chúc mừng các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương và địa phương nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nói chuyện với cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thái Bình. Ảnh: Hiền Trâm

* Tại Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những hoạt động tích cực của Hội trong việc tập hợp, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cho hội viên, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ tuyên truyền cũng như sự phát triển chung của tỉnh.

* Chúc mừng cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của Báo Thái Bình trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn, tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng tờ báo cả về nội dung và hình thức, tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế, chính sách của tỉnh đến với các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu trong thời gian tới, Báo Thái Bình phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục một số hạn chế, quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, phóng viên, công nhân viên năng động, chuyên nghiệp, xây dựng tờ báo ngày càng phát triển, trưởng thành, xứng đáng là Cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thái Bình cần không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng làm báo, nêu cao ý thức trách nhiệm, giữ gìn đoàn kết, thống nhất, chung sức đồng lòng cùng Ban Biên tập tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng tờ báo; sâu sát cơ sở, tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả các sự kiện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhu cầu thông tin ngày càng cao của độc giả.

* Tại Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và đánh giá cao những kết quả Đài đã đạt được trong thời gian qua. Khẳng định Đài có nhiều đổi mới, sáng tạo, đưa tin kịp thời và chính xác, động viên, cổ vũ các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương. Với chức năng của mình, Đài đã tích cực tuyên truyền các cơ chế, chính sách của tỉnh về đẩy mạnh thu hút đầu tư, thực hiện xóa đói giảm nghèo, phòng, chống tệ nạn xã hội và đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Để có những tin tức cập nhật liên quan đến đời sống nhân dân và những tác phẩm báo chí có tính chiến đấu cao, đội ngũ phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình đã không ngừng khắc phục khó khăn, bám sát sự kiện, không chỉ có mặt tại các địa phương trong tỉnh mà có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình, lãnh đạo Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình. Trong thời gian tới, Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình sẽ tiếp tục đoàn kết, nâng cao đạo đức, kỹ năng nghề nghiệp cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình, phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.

* Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam và Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân tại Thái Bình. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy biểu dương những đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tiếp tục phát huy thế mạnh truyền thông chính thống, nhân văn, bám sát sự kiện, đưa tin, bình luận sắc sảo, có tính định hướng, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo nhân dân, góp phần quảng bá, đưa hình ảnh của Thái Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam tại Thái Bình. Ảnh: Xuân Thủy

Cũng trong ngày 19/6, các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trong và ngoài tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Hình - Hữu Phước

  • Từ khóa