Thứ 3, 27/08/2024, 18:18[GMT+7]

Thành phố Hồ Chí Minh xinh đẹp và sống động trên sóng CNN

Thứ 3, 27/08/2024 | 15:12:02
277 lượt xem
Thành phố Hồ Chí Minh được lựa chọn là địa điểm xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của chương trình nổi tiếng khắp thế giới "Quest’s World of Wonder" trên đài truyền hình CNN, với người dẫn kỳ cựu, được nhiều khán giả yêu thích là Richard Quest.

Richard Quest trên đường phố thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày làm chương trình Quest’s World of Wonder. Nguồn: Quest’s World of Wonder

“Người ta nói rằng khi đến Việt Nam, bạn sẽ hiểu được rất nhiều điều chỉ sau vài phút, nhưng phần còn lại thì phải trải nghiệm thực tế” (trích "Người Mỹ trầm lặng", Graham Greene). Đây chính là câu thoại mà Richard Quest đã chia sẻ và thực hiện xuyên suốt trong hành trình của ông tại thành phố Hồ Chí Minh.

Người dẫn chương trình du lịch, khám phá nổi tiếng của CNN chia sẻ thêm: "Tôi đã không đến Việt Nam suốt 20 năm qua, và vì vậy tôi quyết định sẽ chọn nơi này làm điểm đến tiếp theo của chương trình”.

Theo Richard Quest, Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn. Du khách mọi nơi trên thế giới đổ về đây trong sự chào đón nồng hậu của người bản xứ.

a379.jpg

Richard Quest trải nghiệm dịch vụ cắt tóc trên vỉa hè thành phố Hồ Chí Minh. Nguồn: Quest’s World of Wonder

Không chỉ là đến và đi du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh, Richard Quest còn trải nghiệm lối sống, văn hóa và những nét độc đáo mà chỉ có người dân địa phương mới biết, như: Học cách băng qua đường, thưởng thức bánh xèo, trải nghiệm cắt tóc lề đường...

Qua những hình ảnh gần gũi đó, Richard Quest dường như đang đóng vai trò của một người quảng bá du lịch Việt, mang hình ảnh, đất nước và con người nơi đây đến với du khách toàn cầu.

Đáng chú ý, trong chương trình "Quest’s World of Wonder" tại thành phố Hồ Chí Minh, ê-kíp sản xuất kết hợp với Joy Journeys, một công ty du lịch lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh, vốn được các kênh du lịch hàng đầu như “Travelers’ Choice Award 2023”, “Travelers’ Choice Award 2024” của Tripadvisor, “Superhost” trên Airbnb hay “Badge Of Excellence” của Viator… đánh giá cao. Vì vậy, các yếu tố văn hóa bản địa về con người, nét văn hóa, cảnh vật… đã được thể hiện đậm nét hơn trên sóng CNN.

a383.jpg

Nét văn hóa Việt Nam hiện lên đậm nét và đặc sắc trong chương trình Quest’s World of Wonder. Nguồn: Quest’s World of Wonder

Những người làm du lịch thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng những hình ảnh sống động về thành phố được phát khắp thế giới thông qua chương trình “Quest’s World of Wonder” của CNN sẽ góp phần lan tỏa, tạo nên những dấu ấn sâu sắc để các du khách nước ngoài có trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn đến du lịch và khám phá thành phố nói riêng, Việt Nam nói chung.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa