Thứ 2, 20/05/2024, 01:24[GMT+7]

Phát động Tháng công nhân trong các khu công nghiệp

Thứ 6, 04/05/2018 | 10:57:51
1,818 lượt xem
Sáng ngày 4/5, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân năm 2018; tổ chức tư vấn pháp luật và bán hàng ưu đãi dành cho công nhân, viên chức, lao động các khu công nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao nhà mái ấm công đoàn cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh yêu cầu công đoàn cơ sở tổ chức phát động Tháng công nhân và tuyên truyền sâu rộng trong công nhân, viên chức, lao động; thực hiện tốt chủ đề Tháng công nhân năm 2018 ''Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên''. Theo đó yêu cầu mỗi công đoàn cơ sở chọn ít nhất một hoạt động, một mô hình để chăm lo lợi ích vật chất, tinh thần, sức khỏe cho đoàn viên và người lao động. 

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã phát động tháng hành động an toàn vệ sinh lao động nhằm cải thiện điều kiện làm việc và đảm bảo an toàn cho người lao động trong các doanh nghiệp ở khu công nghiệp.

Chương trình bán hàng ưu đãi tại lễ phát động.

Nhân dịp này, đã có 2 công nhân có hoàn cảnh khó khăn được tặng nhà ''Mái ấm công đoàn'' và 30 công nhân lao động xuất sắc trong các doanh nghiệp được nhận quà tình nghĩa tháng 5.  

                                                           Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày