Thứ 6, 10/05/2024, 09:33[GMT+7]

Họp Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ

Thứ 4, 07/06/2017 | 15:24:34
1,331 lượt xem
Sáng ngày 7/6, Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/71947-27/7/2017) tổ chức họp triển khai các hoạt động tuyên truyền.

Tiểu ban tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ họp triển khai các hoạt động tuyên truyền.

Tại cuộc họp, đồng chí Vũ Văn Thanh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền đã thông qua kế hoạch hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ; nêu rõ trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên trong Tiểu ban. 

Các thành viên Tiểu ban đã báo cáo kết quả của đơn vị trong việc tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ và bổ sung một số nhiệm vụ vào kế hoạch của đơn vị cũng như hoạt động hiến tặng hiện vật trưng bày tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh…

Xây dựng nhà ở cho người có công là hoạt động tích cực được các địa phương triển khai kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trưởng Tiểu ban tuyên truyền yêu cầu các thành viên trong Tiểu ban chủ động xây dựng kế hoạch, thường xuyên phối hợp để thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền. Đề  nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội sớm hoàn thiện đề cương truyên truyền, thống nhất trong việc cung cấp các số liệu về các tài liệu liên quan đến dịp kỷ niệm cho các cơ quan tuyên truyền. Các cơ quan tuyên truyền tăng cường đưa tin về các hoạt động tại các địa phương hướng đến lễ kỷ niệm, nêu gương các tổ chức, cá nhân điển hình trong việc hiến tặng hiện vật trưng bày tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Nguyễn Cường