Chủ nhật, 19/05/2024, 07:18[GMT+7]

Kiểm tra tiến độ dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp

Thứ 4, 26/07/2017 | 17:07:55
1,446 lượt xem
Chiều ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tiến độ dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại tổ 39, 40 phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp tại tổ 39, 40 phường Quang Trung, thành phố Thái Bình.

Cùng đi có đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh.

Dự án nhà ở xã hội cho người thu có thu nhập thấp tại tổ 39, 40 phường Quang Trung, thành phố Thái Bình do Công ty Cổ phần DamSan là chủ đầu tư, quy mô 16 tầng với 289 căn hộ từ 34,8m2 - 75m2, được thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 161 tỷ đồng, được thực hiện theo hợp đồng xây dựng - chuyển giao; thời gian thực hiện dự án là 18 tháng. Dự án được triển khai từ tháng 10/2015 nhằm tạo quỹ nhà ở cho các hộ dân sinh sống tại khu nhà cao tầng đã xuống cấp nghiêm trọng trên địa bàn Thành phố và bán cho các đối tượng là người thu nhập thấp đang thường trú tại Thái Bình. 

Sau gần 2 năm khẩn trương thi công, đến nay dự án đã hoàn thiện, đang trong quá trình bàn giao căn hộ cho người dân đưa vào sử dụng.

Sau khi kiểm tra tình hình thực tế, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của Công ty Cổ phần Damsan trong việc tiên phong đầu tư xây dựng các dự án nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn chủ đầu tư sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về thủ tục pháp lý để người dân có thể sở hữu căn hộ trong thời gian ngắn nhất. Sau khi dự án hoàn thiện và đi vào sử dụng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công ty Cổ phần Damsan thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng, giữ gìn an toàn, vệ sinh chung của tòa nhà…

Phạm Hưng

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày