Thứ 2, 13/05/2024, 17:44[GMT+7]

Đêm hội trăng rằm năm 2017

Thứ 7, 30/09/2017 | 09:18:00
1,611 lượt xem
Tối ngày 29/9, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ “Đêm hội trăng rằm năm 2017” cho các em thiếu nhi đón tết Trung thu. Đây cũng là một trong những hoạt động của thiếu nhi chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội người mù, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tới dự.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, doanh nghiệp tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các câu lạc bộ.

Đêm hội đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng không khí tết Trung thu cổ truyền vui nhộn qua các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, gặp gỡ giao lưu với chị Hằng, chú Cuội và được chung vui cùng phá cỗ Trung thu. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tặng quà cho các em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ của Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình. 

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên của Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh nhằm giúp các em nhỏ đón tết Trung thu được trọn vẹn, ý nghĩa hơn đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn truyền thống văn hóa của dân tộc, là món quà khích lệ, động viên các em nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội.

Phương Anh – Thành Tâm

Video: trung_thu_tinh_doan_web_300917.mp4

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày