Thứ 3, 21/05/2024, 22:23[GMT+7]

Thông tin thời sự định kỳ cho đội ngũ cán bộ hưu trung cao cấp

Thứ 7, 02/12/2017 | 19:11:14
1,941 lượt xem
Sáng ngày 2/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý IV/2017 cho các hội viên là cán bộ hưu trung cao cấp đang sinh hoạt tại câu lạc bộ.

Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam thông tin tại hội nghị.

Tại hội nghị, các hội viên dã  nghe Đại tá Lê Ngọc Đỉnh, báo cáo viên Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam thông tin chuyên đề về kết quả hội nghị cấp cao APEC 2017 và kết quả Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XIX, dự báo tình hình Trung Quốc trong thời gian tới và quan hệ Việt Nam - Trung Quốc. Đồng chí nhấn mạnh với việc tổ chức thành công APEC 2017, Việt Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thế giới trong suốt thời gian dài. Những kết quả đạt được trong kỳ APEC năm nay không chỉ thể hiện vai trò, vị thế mới của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế, mà còn cho thấy APEC vẫn tiếp tục là một cơ chế hợp tác kinh tế khu vực hàng đầu, nơi khởi xướng và thúc đẩy hợp tác, kết nối cũng như hội tụ trí tuệ của khu vực và thế giới. 

Về Đại hội lần thứ XIX của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đây là sự kiện được dư luận thế giới hết sức quan tâm; là đại hội cuối cùng khi Đảng Cộng sản Trung Quốc kết thúc chặng đường lịch sử 100 năm đầu của mình. Đây cũng là đại hội cuối cùng khi Trung Quốc đạt đến mục tiêu xây dựng toàn diện xã hội khá giả vào năm 2020, một trong hai mục tiêu chiến lược lớn của đất nước Trung Quốc.

Các hội viên tham dự hội nghị.

Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua tới các hội viên Câu lạc bộ. Qua đó để các hội viên nắm vững các chủ trương để định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, phá hoại, gây mất ổn định chính trị; góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, tạo tiền đề vững chắc để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Anh Đào

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày