Chủ nhật, 19/05/2024, 00:03[GMT+7]

Báo Thái Bình báo cáo kết quả thực hiện dự án báo điện tử, gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2017

Thứ 3, 06/02/2018 | 10:30:20
1,030 lượt xem
Sáng ngày 6/2, Báo Thái Bình tổ chức hội nghị báo cáo kết quả thực hiện dự án Báo Thái Bình điện tử, gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng đồng chí Vũ Anh Thao, Tổng Biên tập Báo Thái Bình được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo một số sở, ban ngành; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Báo Thái Bình, nguyên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình; gần 100 cộng tác viên tiêu biểu dự hội nghị.

Năm 2017, Báo Thái Bình điện tử có sự đổi mới, phát triển mạnh mẽ. Báo Thái Bình đưa vào hoạt động giao diện mới, với hơn 50 chuyên mục, trong đó có nhiều chuyên mục mới như phóng sự, video clip, truyền hình trực tuyến… Đến hết năm 2017, có gần 65 triệu lượt truy cập, trung bình mỗi ngày có 80.000 - 100.000 lượt truy cập, trong đó riêng năm 2017 có 23 triệu lượt truy cập. 

Trong thời gian tới, Báo Thái Bình sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng hoàn thiện mô hình tòa soạn hội tụ và xây dựng kênh truyền hình online Báo Thái Bình. Cùng với đầu tư phát triển Báo Thái Bình điện tử, Báo Thái Bình cũng đầu tư phát triển nâng cao chất lượng báo in, mỗi số xuất bản phát hành gần 7000 bản. 

Những năm gần đây, Báo Thái Bình liên tiếp giành được nhiều giải thưởng báo chí như Giải thưởng Báo chí quốc gia, Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng ( Giải Búa liềm vàng) và các giải báo chí toàn quốc về các lĩnh vực… Để có những kết quả trên, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập, người lao động của cơ quan Báo Thái Bình còn có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên. Với mạng lưới rộng khắp trong và ngoài tỉnh, công tác ở nhiều ngành, nghề, ở nhiều lứa tuổi, đội ngũ cộng tác viên Báo Thái Bình đã đóng góp tích cực trong việc nâng cao chất lượng và đổi mới của Báo Thái Bình ở cả báo in và báo điện tử đáp ứng yêu cầu phát triển của báo chí hiện đại và thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Vũ Anh Thao, Tổng Biên tập Báo Thái Bình. 

Hưởng ứng các phong trào thi đua năm 2017, đã có 2 tập thể của Báo Thái Bình được nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 6 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Báo Thái Bình đã khen thưởng cho 2 đơn vị, 10 cộng tác viên xuất sắc.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2017 của Báo Thái Bình. Hoan nghênh đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo Thái Bình trong nỗ lực đổi mới, đáp ứng với yêu cầu phát triển của báo chí hiện đại.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Báo Thái Bình thực hiện các giải pháp tích cực quảng bá Báo Thái Bình điện tử, đưa tờ báo đến gần hơn đến với đông đảo bạn đọc. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền quan tâm chuyển tải kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân; nâng chất lượng tin bài, quan tâm phản ánh, chuyển tải tâm tư của người dân, tích cực đề xuất các cơ chế, chính sách với các cơ quan quản lý nhà nước. Trong tuyên truyền, tập trung tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của tỉnh làm rõ nét hơn chương trình xây dựng nông thôn mới, đầu tư xây dựng hạ tầng, chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh. Trong phản ánh về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, tập trung tuyên truyền về triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, các nghị quyết hội nghị Trung ương. Quan tâm phát triển báo thành cơ quan truyền thông đa phương tiện, thực hiện hiệu quả hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền, xây dựng Báo Thái Bình thực sự trở thành công cụ đắc lực trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vừa là cơ quan ngôn luận của Đảng, vừa là tiếng nói của chính quyền và nhân dân Thái Bình. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Vũ Anh Thao, Tổng Biên tập Báo Thái Bình. 


Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thái Bình và cộng tác viên tiêu biểu dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao các danh hiệu thi đua năm 2017 cho các tập thể Báo Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2017.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân là cộng tác viên xuất sắc của Báo Thái Bình năm 2017.

Trần Thu Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày