Chủ nhật, 19/05/2024, 21:05[GMT+7]

Phát động cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Thái Bình năm 2018

Thứ 3, 17/04/2018 | 10:46:39
3,727 lượt xem
Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Thái Bình năm 2018 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phát động vào sáng ngày 17/4.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ phát động cuộc thi.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Thái Bình năm 2018 được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước; tôn vinh các tác giả, nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên sáng tác các tác phẩm ảnh mới lạ, độc đáo đồng thời lựa chọn những bức ảnh đẹp nhằm xây dựng ngân hàng dữ liệu hình ảnh phục vục cho công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh. 

Đối tượng dự thi là các nhiếp ảnh chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh. Ảnh dự thi phải đảm bảo nội dung, hình thức, quy cách quy định trong thể lệ cuộc thi. 

Thời gian tiếp nhận ảnh dự thi được tính từ thời điểm phát động đến hết ngày 30/8/2018. Lễ công bố giải sẽ được tổ chức vào tháng 10/2018.

Tác giả tham gia dự thi có thể truy cập vào Website của Ban tổ chức: http://www.anhdepdulichthaibinh.com để đăng ký và tải file ảnh dự thi.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc thi trong việc phát triển du lịch tỉnh. Để cuộc thi thu hút đông đảo người dân tham gia, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Ban tổ chức, Ban giám khảo cần phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc thi đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công khai, minh bạch, công tâm nhằm tìm ra các tác phẩm giá trị. 

Các đại biểu dự lễ phát động được giới thiệu về cách đăng tải hình ảnh dự thi lên Website của Ban tổ chức.

Các tác giả tham gia dự thi cần bám sát nội dung, yêu cầu thể lệ cuộc thi và tích cực sáng tạo để có những tác phẩm đẹp, ấn tượng. Các đơn vị phát động cuộc thi cần nghiên cứu, huy động xã hội hóa để tổ chức cuộc thi những năm tiếp theo.

Hoàng Lanh   

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày