Thứ 2, 20/05/2024, 12:31[GMT+7]

Trao xe lăn cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật

Thứ 2, 13/08/2018 | 14:49:13
2,320 lượt xem
Sáng ngày 13/8, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng (ACDC) tổ chức trao tặng xe lăn cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật huyện Đông Hưng và Tiền Hải.

Phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật huyện Đông Hưng và Tiền Hải được nhận xe lăn.

6 chiếc xe lăn được trao tặng có tổng trị giá gần 18 triệu đồng nhằm giúp phụ nữ và trẻ em khuyết tật vận động huyện Đông Hưng và Tiền Hải có phương tiện đi lại, giảm bớt gánh nặng cho người thân, đồng thời mở ra cơ hội được giao lưu, hòa nhập cộng đồng.

Cùng với việc lắp điện chiếu sáng, tổ chức tập huấn về Luật Người khuyết tật, chăm sóc sức khỏe… cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật, trao tặng xe lăn là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong dự án nâng cao vị thế cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật huyện Đông Hưng và Tiền Hải do Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng tài trợ. 

Được triển khai từ năm 2017, dự án đã trang bị kiến thức về phòng chống bạo lực, kỹ năng sống góp phần nâng cao nhận thức tự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và tạo sự tự tin cho phụ nữ và trẻ em gái khuyết tật khi giao tiếp.

Hoàng Lanh

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày