Thứ 4, 22/05/2024, 06:09[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng người cao tuổi tại Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Thứ 2, 01/10/2018 | 14:40:16
5,146 lượt xem
Nhân kỷ niệm 28 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1990 - 1/10/2018), sáng ngày 1/10, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng người cao tuổi tại Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng người cao tuổi tại Câu lạc bộ Lê Quý Đôn. Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu tại các nơi tới thăm, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh tới người cao tuổi trong tỉnh. 

Trong những năm qua, người cao tuổi nói chung, hội người cao tuổi các cấp nói riêng đã có những đóng góp thiết thực đối với sự phát triển chung của tỉnh và đã có những hoạt động tích cực trong việc vận động các thành viên trong các tổ chức xã hội thực hiện tốt các nhiệm vụ của tỉnh, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới người cao tuổi nói chung, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh nói riêng tiếp tục tham gia đóng góp công sức, trí tuệ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để hội người cao tuổi các cấp hoạt động hiệu quả, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng người cao tuổi tại Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Đại diện Câu lạc bộ Lê Quý Đôn và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã phát biểu cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ  tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến người cao tuổi toàn tỉnh; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, tuyên truyền, vận động người cao tuổi trong toàn tỉnh nêu cao tinh thần "tuổi cao gương sáng”, xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thu Thủy 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày