Thứ 6, 17/05/2024, 10:44[GMT+7]

Kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THCS Kỳ Bá và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Chủ nhật, 11/11/2018 | 16:18:29
3,893 lượt xem
Sáng 11/11, Trường THCS Kỳ Bá, thành phố Thái Bình tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Trường (1978 - 2018) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Chỉnh phủ cho Trường THCS Kỳ Bá.

Đến dự và chung vui với tập thể nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, UBND thành phố; các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cựu học sinh, đại diện phụ huynh, cùng trên 1.500 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đang học tập và công tác tại trường.

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, mặc dù có nhiều thăng trầm nhưng nhà trường luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo không ngừng phát triển để khẳng định vị thế của mình. Các thế hệ nhà giáo và học sinh dù ở thời kỳ nào đều nỗ lực phấn đấu trở thành những người tốt, có ích cho xã hội. Hiện, Trường có tổng số 59 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó, 100% cán bộ quản lý, giáo viên có trình độ đạt chuẩn (trên chuẩn 90%). Hàng năm có nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố, tỉnh, quốc gia, với khoảng 3.000 học sinh giỏi các cấp. Học sinh trúng tuyển vào trường THPT công lập luôn ở tốp đầu, số học sinh đỗ THPT Chuyên Thái Bình chiếm tỷ lệ cao, với khoảng 5.000 học sinh đỗ THPT công lập; trong đó hơn 600 học sinh đỗ THPT Chuyên. Tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm tốt, khá hàng năm từ 96 - 98%, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm yếu. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi chiếm trên 80%. Với những thành tích rất đáng tự hào, Trường đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước và địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh  cho nhà trường và Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của Chỉnh phủ và Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho Trường THCS Kỳ Bá

Minh Nguyệt


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày