Thứ 5, 09/05/2024, 01:41[GMT+7]

Đông Cơ: 200 hộ dân được tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ 4, 28/11/2018 | 15:36:03
1,418 lượt xem
Sáng ngày 28/11, Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức hội nghị tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cho hơn 200 hộ dân tại xã Đông Cơ (Tiền Hải).

Trung tâm Khuyến công - Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) tích cực tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Tại hội nghị, Trung tâm đã đưa ra những khuyến cáo, giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả như sử dụng bóng đèn compact, chọn các thiết bị điện tử phù hợp với mục đích sử dụng, thường xuyên bảo dưỡng nhằm tránh tiêu hao năng lượng vô ích; ứng dụng hầm Biogas quy mô hộ gia đình; bình nước nóng năng lượng mặt trời... để các hộ dân hiểu và sử dụng các thiết bị sinh hoạt đúng cách, thân thiện với môi trường. Hướng dẫn các hộ dân lưu ý khi mua sắm trang thiết bị sinh hoạt cần quan tâm đến các yêu cầu về dán nhãn tiết kiệm năng lượng trên sản phẩm. Hội nghị cũng nhằm thông qua việc tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho toàn thể nhân dân, tạo nên phong trào tiết kiệm năng lượng rộng rãi đến với mọi đối tượng, mọi tầng lớp trong xã hội.

Mạnh Thắng