Thứ 6, 17/05/2024, 16:23[GMT+7]

Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Thứ 5, 06/12/2018 | 15:04:12
2,006 lượt xem
Sáng ngày 6/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2018).

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 29 năm xây dựng và hoạt động của Hội CCB Việt Nam nói chung và Hội CCB tỉnh Thái Bình nói riêng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ”, sự nỗ lực của cán bộ, hội viên, sự giúp đỡ của chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể, Hội CCB tỉnh Thái Bình đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, xứng đáng là một tổ chức chính trị - xã hội đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cán bộ, hội viên CCB, đóng góp tích cực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, hội viên hội CCB trong toàn tỉnh nhân ngày truyền thống của hội. Đồng chí mong muốn các CCB tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ” luôn là lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng cũng như các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, là chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh.

Đạt Quân

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày