Thứ 7, 18/05/2024, 21:31[GMT+7]

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hộ nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng

Chủ nhật, 27/01/2019 | 14:14:10
1,736 lượt xem
Gần 200 suất quà đã được xã Đông Xuân (Đông Hưng) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao cho hộ nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vào sáng ngày 27/1.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho hộ nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ trao quà.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các gia đình nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng. Ảnh: Thành Tâm

Đây là những suất quà được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP, Công ty Cổ phần Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Lam Sơn, Công ty Cổ phần Đam San, Công ty TNHH Hưng Cúc, Công ty TNHH Việt Xô gas và Công ty TNHH Thép Thành Long. 

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đây là việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn mỗi dịp tết đến, xuân về bởi mỗi suất quà có giá trị tuy nhỏ nhưng đã góp phần không nhỏ nhằm hưởng ứng phong trào “cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau”, từ đó động viên hộ nghèo và các gia đình đặc biệt khó khăn đón tết phấn khởi, tiếp tục tham gia lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo. 

Ghi nhận sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực điều hành sản xuất kinh doanh có hiệu quả để chăm lo tốt hơn cho đời sống người lao động, đồng thời tích cực hơn nữa trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với người nghèo, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh nhằm giúp họ vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời chúc tới bà con nhân dân địa phương đón tết mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

Minh Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày