Thứ 5, 09/05/2024, 06:02[GMT+7]

Tỉnh đoàn Thái Bình - Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình tặng quà tết cho bệnh nhi hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 01/02/2019 | 17:11:24
1,087 lượt xem
Tiếp tục chương trình phối hợp giữa Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình cùng chăm lo tết cho các hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 1/2, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình đã đến Bệnh viện Nhi tặng quà tết cho bệnh nhân nặng, hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho bệnh nhân nặng Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đoàn đã đến các khoa phòng có nhiều bệnh nhân nặng như Khoa Cấp cứu, Khoa Hồi sức tích cực thăm hỏi tình hình bệnh tật của từng bệnh nhân. Chia sẻ với những hoàn cảnh bệnh nhân nhiều năm liền từ lúc sinh ra đã phải gắn bó với giường bệnh, có những bệnh nhân kinh phí điều trị mỗi tháng hàng trăm triệu đồng, đoàn đã động viên người nhà người bệnh tiếp tục cố gắng, kiên trì phối hợp cùng các bác sĩ để có kết quả điều trị tốt hơn. 

Đoàn cũng chia sẻ với các y bác sĩ Bệnh viện Nhi về những vất vả trong công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán khi số lượng bệnh nhân đông, nhiều bệnh nhân nặng. Đồng thời tặng 20 suất quà tết, mỗi suất gồm 1 túi quà và 500.000 đồng cho bệnh nhân nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần để gia đình người bệnh vơi bớt khó khăn. 

Hà Anh