Thứ 2, 20/05/2024, 08:53[GMT+7]

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm chúc tết đêm giao thừa

Thứ 3, 05/02/2019 | 01:33:44
2,554 lượt xem
Tối ngày 4/2 (tức đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019) đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến kiểm tra công tác ứng trực và thăm chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công ty Điện lực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Viễn thông Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm chúc tết các bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Đến thăm chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích đạt được của các đơn vị trong năm 2018, qua đó đã góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, quốc phòng an ninh. 

Trong những ngày tết, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, chiến sĩ lực lượng Biên phòng tỉnh bảo đảm quân số trực sẵn sàng chiến đấu. Tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống các địa bàn trọng điểm để bám sát cơ sở, nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động nắm chắc tình hình hoạt động của các loại đối tượng; thường xuyên tổ chức tuần tra trên các tuyến biên giới kiên quyết không để các thế lực thù địch lợi dụng thời điểm tết để tổ chức các hoạt động chống phá, xâm nhập trái phép.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm chúc tết Viễn thông Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác bảo đảm an toàn lưới điện tại Công ty Điện lực Thái Bình, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những cố gắng của Công ty nhằm bảo đảm an toàn lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Để bảo bảo an toàn lưới điện trong Tết Kỷ Hợi, trước đó Công ty đã tổ chức kiểm tra các đường truyền tải, nâng cấp các trạm biến áp công suất thấp; tổ chức các tổ cơ động ứng trực tại các địa phương, khắc phục kịp thời các sự cố. Trong dịp tết, mặc dù điện năng tiêu thụ của toàn tỉnh tăng trên 7 % so với cùng kỳ nhưng mạng lưới điện trong tỉnh luôn bảo đảm an toàn phục vụ đời sống, sinh hoạt của nhân dân.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh hiện tại có 350 bệnh nhân lưu trú trong đó phần lớn bệnh nhân nặng, để bảo đảm công tác khám chữa bệnh trong những ngày tết đơn vị đã bố trí ứng trực đẩy đủ quân số, trong đó đã huy động thêm 600 đơn vị máu và 10 đội cấp cứu lưu động. Sau khi đi kiểm tra công tác ứng trực tại một số khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý đội ngũ y, bác sĩ phải luôn nỗ lực cố gắng để cứu chữa, làm giảm nỗi đau của người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Tại Viễn Thông Thái Bình, lãnh đạo đơn vị đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy kết quả hoạt động năm 2018, và công tác ứng trực trong Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.  

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm 2018, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông giao. Đồng chí tin tưởng rằng phát huy những kết quả đạt được sang năm 2019, Viễn Thông Thái Bình sẽ có những tăng trưởng mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh.

Đình Tùng

                                                                                               

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày