Thứ 7, 27/04/2024, 07:46[GMT+7]

Ngày 12/10: Chuẩn bị xong nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ 7, 12/10/2013 | 17:35:06
1,087 lượt xem
Ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã tới kiểm tra tiến độ các hạng mục tại khu vực Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Khẩn trương thị công các hạng mục tại khu vực Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch-nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh: qdnd.vn

Các hạng mục chính, gồm các bãi đỗ xe, đường dẫn lên khu mộ, đường dẫn xung quanh mộ, hệ thống phát điện dự phòng, tủ cấp điện lưu động. Phương án dự phòng trời mưa cũng đã được tính tới. Đoàn công tác của Đài Truyền hình Việt Namon> cũng đã tới Vũng Chùa để chuẩn bị cho buổi truyền hình trực tiếp...

 

Bên cạnh đó, phương án bảo vệ an ninh trật tự, phân luồng giao thông, chống nghẽn mạng điện thoại, xây dựng các nhà vệ sinh cũng đã được chuẩn bị.

 

Trong ngày 10/10, cỗ linh xa, chiếc xe chở linh cữu Đại tướng, đã được chuyển đến ga Đồng Hới. Đây là cỗ xe phục vụ tang lễ quốc gia được Ban Tổ chức Lễ Quốc tang điều động từ TP. Hồ Chí Minh ra Quảng Bình phục vụ Lễ an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

 

Cùng với cỗ linh xa là 40 cán bộ, chiến sĩ và 14 xe ô tô khác cũng đã tập kết tại Quảng Bình.

Nguồn chinhphu.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày