Chủ nhật, 28/04/2024, 13:00[GMT+7]

Lan tỏa các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ

Thứ 3, 03/10/2023 | 08:57:01
1,929 lượt xem
Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do Tỉnh ủy Lâm Đồng tổ chức với hình thức sân khấu hóa, đã góp phần lan tỏa những cách làm hay, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ.

Quang cảnh hội thi.

Ngày 2/10, tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh ủy Lâm Đồng khai mạc Chung kết Hội thi sân khấu hóa học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng năm 2023.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Bùi Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức hội thi nhấn mạnh, hội thi lần này là một trong những cách làm hiệu quả để lan tỏa việc học và làm theo Bác trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tại địa phương. Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, nêu gương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong toàn tỉnh, qua đó sẽ tác động sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; góp phần nâng cao tinh thần, trách nhiệm với công việc, hết lòng phục vụ nhân dân, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Phần thi chào hỏi của đội thi thành phố Đà Lạt. 

Đây là lần thứ 2, Hội thi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tổ chức sâu rộng trong toàn tỉnh Lâm Đồng, với hình thức sân khấu hóa. Thời gian qua, các cấp ủy đã tập trung lãnh đạo và triển khai tổ chức hội thi ở cơ sở, cấp huyện, thành phố thu hút 416 đội thi với hơn 12 nghìn cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia, trên cơ sở đó đã lựa chọn 18 đội tham gia chung kết cấp tỉnh.

Phần thi chào hỏi của đội thi huyện Lạc Dương. 

Tại hội thi chung kết cấp tỉnh, các đội trải qua 3 phần thi, gồm chào hỏi (giới thiệu về đặc điểm địa phương, đơn vị và các thành viên trong đội), hùng biện (thuyết trình một nội dung trong các chuyên đề toàn khóa của Đảng; chuyên đề năm 2022, 2023 của tỉnh Lâm Đồng) và tiểu phẩm sân khấu, tái hiện những câu chuyện đời thường, những nhân tố mới, những mô hình điển hình có thật tại địa phương, đơn vị trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

Theo: nhandan.vn