Thứ 2, 20/05/2024, 05:49[GMT+7]

Cụm thi đua số 4, Bộ Công an tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2017

Thứ 6, 10/11/2017 | 15:46:34
1,212 lượt xem
Sáng 7/11, tại Công an tỉnh Thái Bình, Cụm thi đua số 4, Bộ Công an gồm Công an các tỉnh: Thái Bình, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, và Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2017.

Các đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trung tướng  Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh trong cụm thi đua dự hội nghị.

Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017 của Công an các tỉnh trong  Cụm thi đua số 4 đã bám sát nhiệm vụ chuyên môn; nội dung, biện pháp được đổi mới; chỉ tiêu thi đua, khẩu hiệu hành động cụ thể; giải pháp đồng bộ gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua, cuộc vận động khác, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, nâng cao ý thức, trách nhiệm, động viên cán bộ chiến sĩ Công an các tỉnh hăng hái thi đua lập công, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội các địa phương. 

Trong đó đã chủ động nắm chắc tình hình, quyết liệt tham mưu cấp ủy, chính quyền 8 tỉnh chỉ đạo triển khai các kế hoạch, phương án, giải pháp nhằm đảm bảo ANTT liên quan đến sự cố ô nhiễm môi trường biển; đấu tranh có hiệu quả với hoạt động chống phá quyết liệt của các đối tượng chống đối chính trị, cực đoan trên địa bàn; tội phạm được kiềm chế, không để hình thành các băng nhóm tội phạm lộng hành, hoạt động theo kiểu “xã hội đen” gây bức xúc dư luận. Trong đó đã điều tra làm rõ gần 90%, số vụ phạm pháp hình sự. 

Với những kết quả nổi bật trên các mặt công tác, trong năm qua toàn Cụm thi đua số 4 có 6.319 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Hội nghị đã bầu Công an tỉnh Bắc Ninh là Cụm trưởng Cụm thi đua số 4, Bộ Công an năm 2018, đồng thời trao nhà tình nghĩa cho Đại úy Chu Tuấn Đồng, Phòng Hậu cần- Kỹ thuật Công an tỉnh Thái Bình.

                                                                                    Nguyễn Tùng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày