Thứ 7, 11/05/2024, 15:09[GMT+7]

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 09/02/2018 | 14:42:18
825 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng ngày 9/2, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà, chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Minh và Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ).

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Quỳnh Minh.


Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã trao quà tết cho 161 đối tượng là các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, người khuyết tật của 2 xã Quỳnh Minh và Quỳnh Hoa. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Đảng bộ và nhân dân 2 xã Quỳnh Minh và Quỳnh Hoa, đặc biệt các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui vẻ, đầm ấm, chúc một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong trong thời gian tới các gia đình sẽ nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định và luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn đã đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác an sinh xã hội, đã có những phần quà gửi đến các hộ gia đình chính sách, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để bà con có được cái tết tươm tất, đầy đủ hơn.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Quỳnh Hoa.

Thay mặt các gia đình, đại diện lãnh đạo địa phương cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các doanh nghiệp trong tỉnh đã tạo điều kiện để bà con có hoàn cảnh khó khăn có được cái tết tươm tất, đầy đủ hơn; đồng thời hứa trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày