Chủ nhật, 12/05/2024, 12:55[GMT+7]

Ban Chấp hành Công đoàn tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 2, 25/06/2018 | 19:16:03
1,526 lượt xem
Chiều ngày 25/6, Ban Chấp hành Công đoàn tỉnh lần thứ XXII tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tại Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì giai cấp công nhân Việt Nam.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, các đại biểu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, đội ngũ công nhân, viên chức lao động và tổ chức công đoàn Thái Bình nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, luôn kiên định lập trường cách mạng, vững niềm tin vào sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, tăng cường xây dựng tổ chức, nêu cao trách nhiệm là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân lao động, tích cực tham gia giải quyết việc làm cho người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế. xã hội của tỉnh.

Ngày mai (26/6), Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2018-2023 chính thức được khai mạc.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày