Thứ 2, 20/05/2024, 06:26[GMT+7]

Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy: Gặp mặt các cháu học sinh con CB, CC, VC, NLĐ các cơ quan Tỉnh ủy

Thứ 7, 04/08/2018 | 11:21:28
2,245 lượt xem
Sáng ngày 4/8, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp đầu năm học mới 2018 - 2019.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao phần thưởng cho học sinh giỏi quốc gia. Ảnh: Thành Tâm

Dự buổi gặp mặt có đồng chí  Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tỉnh ủy và các bậc phụ huynh…

Năm học 2017 - 2018, có tổng số 204 cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 10 cơ quan thuộc Tỉnh ủy là học sinh các bậc tiểu học, THCS, THPT. Tiếp nối truyền thống hiếu học, các cháu đều không ngừng nỗ lực cố gắng, siêng năng học tập, chăm chỉ rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi với nhiều thành tích tiêu biểu trong học tập. Trong đó có 11 cháu tốt nghiệp THPT và thi đỗ đại học; 1 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia; 5 cháu giỏi cấp tỉnh; 13 cháu giỏi cấp huyện, thành phố; 161 cháu giỏi cấp trường, 10 cháu là học sinh tiên tiến. 

Để kịp thời khen thưởng, động viên, khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực, vươn lên học tập tốt hơn trong các năm học tiếp theo, Ban Nữ công cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập xuất sắc. 

Đây cũng là nét đẹp truyền thống của cơ quan Tỉnh ủy đã được duy trì nhiều năm, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các bác lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Nữ công và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đối với thế hệ mầm non tương lai của đất nước nói chung, con cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy nói riêng. 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao phần thưởng cho học sinh đỗ đại học. Ảnh: Thành Tâm

Tại buổi gặp mặt, đồng chí  Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, chúc mừng, đánh giá cao sự nỗ lực của các cháu và các bậc phụ huynh. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tích cực trau dồi đạo đức, nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy, cán bộ, công chức, viên chức người lao động tiếp tục quan tâm, động viên, khích lệ tinh thần học tập của các cháu, để năm học tới, các cháu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

HÀ DUNG 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày