Thứ 7, 11/05/2024, 02:27[GMT+7]

Bế mạc Liên hoan văn nghệ quần chúng ngành Y tế

Chủ nhật, 16/09/2018 | 09:32:30
2,940 lượt xem
Sau hai ngày thi diễn, tối ngày 15/9, Ban tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế Thái Bình lần thứ IX, năm 2018, chủ đề “Tiếng hát người chiến sĩ áo trắng” đã tổ chức công diễn và bế mạc. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân tại hội diễn.

Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế năm nay có tổng số 107 tiết mục gồm các thể loại phong phú như hát đơn ca, hát múa, tốp ca, hát văn, hợp ca... 

Ban Tổ chức đã chọn ra 15 tiết mục tiêu biểu nhất công diễn phục vụ cán bộ, nhân dân. Trong đó có nhiều tiết mục xuất sắc được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng như “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người” của Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình; “Liên khúc Hào khí Việt Nam” của Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, “Áo trắng ngành Y” của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; “Tình người thầy thuốc quê em” của Bệnh viện Phụ sản; “Thái Bình hương đất tình người” của Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa...

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao sự nhiệt tình, trách nhiệm và sáng tạo nghệ thuật của các đơn vị; sự nỗ lực, trách nhiệm của trên 1000 diễn viên không chuyên là các bác sĩ, điều dưỡng trong ngành. Khẳng định hội diễn văn nghệ chủ đề “Tiếng hát người chiến sĩ áo trắng” đã diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, đúng mục đích, yêu cầu đề ra, thực sự trở thành ngày hội lớn, là niềm tự hào của những người làm công tác y tế trong tỉnh, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Thông qua hội diễn cho thấy tiềm lực văn hóa văn nghệ phong phú trong cán bộ viên chức của ngành. Đồng thời Ban Tổ chức cũng phát hiện ra nhiều nhân tố văn nghệ tiêu biểu, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, làm hạt nhân nhân rộng, gây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong toàn ngành trong thời gian tới.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Đơn ca nam do Lại Minh Đức và tốp múa Bệnh viện Mắt và Trung tâm Y tế Đông Hưng thể hiện.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao tổng số 16 giải toàn đoàn và 45 giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục văn nghệ ở thể loại đồng diễn và đơn ca. Trong đó, trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn văn nghệ Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa; trao 2 giải Nhì cho đoàn Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy và Bệnh viện Đại học Y Dược Thái Bình; trao 3 giải Ba cho đoàn Trường Cao đẳng Y Thái Bình, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Y học Cổ truyền, đồng thời trao 10 giải khuyết khích toàn đoàn cho các đơn vị tiêu biểu khác.

HÀ DUNG

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày