Chủ nhật, 12/05/2024, 21:40[GMT+7]

Đài Tiếng nói Việt Nam trao 170 suất quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ 4, 30/01/2019 | 17:09:49
2,384 lượt xem
Chiều ngày 30/1, tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam làm Trưởng đoàn đã trao 170 suất quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng tỉnh Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam và lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Dự buổi trao quà, về phía tỉnh Thái Bình có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong không khí ấm áp của buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn và ghi nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ, những hy sinh to lớn của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và mong muốn các mẹ luôn luôn sống khỏe, sống vui, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của chính quyền địa phương. 

Đồng chí Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình tiếp nối truyền thống cách mạng địa phương để đưa tỉnh nhà đi lên trở thành tỉnh kiểu mẫu của cả nước.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong nhiều năm qua Thái Bình đã trích kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước và của tỉnh, cùng với đó là vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp để chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Tuy nhiên, hiện nay Thái Bình vẫn còn rất nhiều gia đình khó khăn cần nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trên cả nước. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang trong năm mới, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng trân trọng gửi lời cảm ơn trước những nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí lãnh đạo cơ quan Đài Tiếng nói Việt Nam dành cho Thái Bình; chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của Đài Tiếng nói Việt Nam một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

                                                                  Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày