Thứ 2, 06/05/2024, 04:29[GMT+7]

23 gian hàng tại hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP tại lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2023

Thứ 3, 03/10/2023 | 17:44:40
2,750 lượt xem
Chiều ngày 3/10, UBND huyện Vũ Thư họp với đại diện các huyện, thành phố triển khai kế hoạch tổ chức hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP tại lễ hội chùa Keo mùa thu năm 2023. Đây là lần đầu tiên huyện Vũ Thư tổ chức hội chợ với quy mô lớn.

Các đại biểu dự cuộc họp.

Dự kiến, hội chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP tại lễ hội chùa Keo sẽ diễn ra trùng với thời gian tổ chức lễ hội (từ ngày 24/10 – 29/10). Huyện Vũ Thư sẽ bố trí 23 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, mỗi gian hàng có diện tích 18m2, trong đó huyện Vũ Thư có 4 gian hàng, 19 gian hàng còn lại dành cho các sản phẩm của 7 huyện, thành phố trong tỉnh và huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Huyện Vũ Thư sẽ phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện để quy hoạch vị trí, dựng các gian hàng, kêu gọi các chủ thể có sản phẩm OCOP ở trong và ngoài huyện tham gia hội chợ; chủ động phương án bảo quản sản phẩm OCOP tươi sống; bảo đảm an ninh trật tự, quảng bá, thông tin về hội chợ. Để tạo điều kiện, thu hút sản phẩm OCOP tham gia hội chợ, UBND huyện Vũ Thư sẽ hỗ trợ các chủ thể chi phí vận chuyển sản phẩm, nhân lực trông coi ban đêm, hậu cần khi tham gia hội chợ. 

Hội chợ nhằm tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP của huyện Vũ Thư nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung với du khách thập phương, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện, tỉnh.

Quỳnh Lưu