Thứ 7, 27/04/2024, 04:04[GMT+7]

Đánh giá, rút kinh nghiệm công tác biên tập “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 06/09/2022 | 19:38:06
2,089 lượt xem
Chiều ngày 6/9, Ban biên tập “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị đánh giá, rút kinh nghiệm công tác biên tập thời gian qua, triển khai một số nội dung trong thời gian tới.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Thời gian qua, công tác biên tập “Sổ tay đảng viên điện tử” tỉnh Thái Bình đã có nhiều đổi mới, cung cấp kịp thời thông tin, các văn bản, chỉ thị, nghị quyết tới đảng viên trong toàn Đảng bộ tỉnh. Việc học tập các nghị quyết, chuyên đề, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng được đổi mới cả về nội dung và hình thức, cách tính điểm thu hút đông đảo đảng viên tham gia học tập. Các tính năng, tiện ích của phần mềm được hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ tốt cho sinh hoạt đảng tại các đảng bộ, chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng, đảng viên.

Thành viên Ban biên tập phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, thành viên Ban biên tập thảo luận, đánh giá những ưu điểm,  hạn chế và đề xuất các giải pháp tiếp tục đổi mới về nội dung và hình thức, hoàn thiện các tính năng, tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử”. Ban biên tập cũng thống nhất tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng học tập các nghị quyết, chuyên đề, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên phần mềm; đa dạng hóa nội dung học tập phù hợp với tình hình thực tế, nhu cầu của đảng viên; định kỳ thay đổi các bộ câu hỏi, cách tính điểm để tăng tính hấp dẫn, hướng đến việc học tập các nghị quyết, chuyên đề là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả đảng viên trong Đảng bộ tỉnh.

Mạnh Cường