Chủ nhật, 28/07/2024, 01:19[GMT+7]

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Sở Tài nguyên và Môi trường Ký kết chương trình phối hợp hoạt động giai đoạn 2013 - 2015

Thứ 2, 13/05/2013 | 19:09:16
670 lượt xem
Chiều ngày 13/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức ký kết chương trình phối hợp hoạt động về bảo vệ tài nguyên và môi trường giai đoạn 2013 - 2015.

 

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường dự lễ ký kết.

 

Thời gian qua, nhờ thực hiện nội dung chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của người dân. Thông qua các hội nghị báo cáo viên, bản tin “Thông tin nội bộ”, hệ thống tuyên giáo các cấp và các phương tiện thông tin đại chúng đã góp phần nâng cao tính tích cực, chủ động của nhân dân trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong công tác bảo vệ tài nguyên và môi trường.

 

Giai đoạn 2013 - 2015, chương trình phối hợp sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền; chủ động tham mưu, đề xuất trong xây dựng, tổ chức thực hiện, sơ kết, tổng kết các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về bảo vệ tài nguyên và môi trường, chú trọng tiêu chí về bảo vệ môi trường trong xây dựng nông thôn mới; tổ chức các hội nghị chuyên đề, hội thảo, tập huấn việc thực hiện pháp luật về bảo vệ tài nguyên và môi trường.

Tin, ảnh: Minh Nguyệt

  • Từ khóa