Thứ 5, 09/05/2024, 18:47[GMT+7]

Bảo đảm an toàn thông tin, phục vụ đúng mục đích tuyên truyền của tỉnh.

Thứ 4, 22/03/2017 | 10:17:49
1,269 lượt xem
Đó là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp của UBND tỉnh nghe Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo dự thảo Quy chế quản lý, vận hành và cập nhật thông tin đối với các bảng tin điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh vào sáng ngày 22/3.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, một số sở, ngành, đơn vị liên quan tham dự.

Bảng tin điện tử công cộng của UBND tỉnh được các đơn vị viễn thông: Viettel Thái Bình, VNPT Thái Bình, Mobifone Thái Bình xây dựng theo hình thức xã hội hóa, đưa vào hoạt động từ cuối năm 2016.

Ngoài các quy định chung về nội dung thông tin, hình thức trình bày, thời lượng đăng tải thông tin, kinh phí duy trì, quản lý, vận hành hoạt động đối với các bảng tin điện tử công cộng.

Đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đã tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến việc thu thập, xử lý, cập nhật thông tin và trách nhiệm của các đơn vị liên quan đối với bảng tin điện tử công cộng của UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự cuộc họp.  

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các sở, ngành và các đơn vị viễn thông trong công tác thông tin truyền thông của tỉnh.

Đồng chí đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tiếp thu các ý kiến đóng góp, rút ngắn, gọn quy chế, bám sát các nội dung bảo đảm an toàn các bảng tin, làm tốt công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, quản lý vận hành, cập nhật thông tin trên các bảng điện tử.

Các sở, ban ngành phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông trong việc bảo đảm an toàn thông tin, cung cấp thông tin theo định hướng tuyên truyền của tỉnh.

Triển khai Quy chế phải bám sát chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cùng thực tiễn của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày