Thứ 6, 10/05/2024, 06:39[GMT+7]

Công ty Cổ phần Thương mại Thành Đạt kỷ niệm 15 năm thành lập

Thứ 3, 12/12/2017 | 19:22:28
935 lượt xem
Chiều ngày 12/12, Công ty Cổ phần Thương mại Thành Đạt kỷ niệm 15 năm thành lập.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Thương mại Thành Đạt.

Đến dự và chúc mừng có các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư ; Đại tá Nguyễn Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cách đây 15 năm, với số vốn chỉ 3 tỷ đồng, ông Đỗ Chí Lệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thành Đạt cùng 4 thành viên của Công ty đã vượt qua mọi khó khăn, dám nghĩ, dám làm, lựa chọn hướng đầu tư mang tính phúc lợi xã hội. Đến nay, hoạt động của Công ty chuyển dần từ kinh doanh dịch vụ sang lĩnh vực đầu tư với tổng số vốn đầu tư là 400 tỷ đồng. Từ chỗ phải đi thuê văn phòng, Công ty đã có một văn phòng khang trang, sạch đẹp với trên 100 cán bộ, công nhân. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công nhân viên ngày càng được nâng lên với mức lương bình quân trên 5,5 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, áp dụng khoa học kỹ thuật vào kinh doanh sản xuất. Với những cố gắng nỗ lực của Công ty, trong 15 năm qua, Công ty được nhận nhiều bằng khen của các cấp, các ngành.

Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đầu tư một số dự án lớn trên địa bàn tỉnh với tổng số vốn 500 triệu đồng, tích cực tham gia đóng góp ngân sách cho Nhà nước, chia sẻ lợi ích xã hội, bảo đảm ổn định đời sống cho cán bộ, công nhân viên, trở thành một công ty có uy tín trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi ghận và đánh giá cao những đóng góp của Công ty trong phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Với những định hướng, kế hoạch cụ thể trong tương lai, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng Công ty sẽ có những bước tiến vững chắc hơn nữa, là địa chỉ uy tín cho các đối tác trong và ngoài tỉnh trong hợp tác kinh doanh.

                                               Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày