Thứ 5, 09/05/2024, 19:11[GMT+7]

Ban Dân vận Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 6, 01/02/2019 | 15:42:14
1,720 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2019), Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn cán bộ, nhân viên Ban Dân vận Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ. Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ dâng hương có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Bác Hồ - Người anh hùng của dân tộc đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình, hạnh phúc của nhân dân Việt Nam và nhân loại. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, công chức người lao động của Ban Dân vận Tỉnh ủy hứa với Bác vững mãi niềm tin theo Đảng, nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “Dân vận khéo”; nêu cao quyết tâm chính trị, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Đoàn cán bộ, nhân viên Ban Dân vận Tỉnh ủy dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban Dân vận Tỉnh ủy dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã chiến đấu và anh dũng hi sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, dân tộc.

Thu Hiền


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày