Thứ 5, 09/05/2024, 02:36[GMT+7]

Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra hệ thống Camera quan sát tại một số trường học, bệnh viện

Thứ 2, 12/06/2017 | 14:19:08
1,312 lượt xem
Sáng ngày 12/6, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã đi kiểm tra hệ thống Camera quan sát do Viettel triển khai tại một số trường học, bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị.

Sau khi kiểm tra thực tế tại Trường Mầm non phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình) và Bệnh viện Phục hồi chức năng, đoàn kiểm tra đã nghe đại diện Viettel Thái Bình báo cáo kết quả triển khai hệ thống Camera thí điểm áp dụng cho trường học và bệnh viện theo nội dung biên bản ghi nhớ triển khai đô thị thông minh giữa Viettel và UBND tỉnh và một số kiến nghị, đề xuất với UBND tỉnh về việc triển khai hệ thống trong thời gian tới.

Tới thời điểm hiện tại đã có 5 trường mầm non, 2 bệnh viện, 1 điểm nút giao thông được thí điểm áp dụng hệ thống Camera quan sát của Viettel với 138 Camera, 8 tivi giám sát… với chi phí hơn 800 triệu đồng.

Dịch vụ hình ảnh của Camera quan sát của Viettel có chất lượng tốt, bảo đảm các tiêu chí về kỹ thuật, nén dữ liệu tốt, lưu trữ và xem hình ảnh trong thời gian dài, giám sát được trên màn hình tivi, máy tính, smartphone… độ bảo mật cao.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại Trung tâm kỹ thuật Viettel Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự cần thiết và đánh giá cao công tác triển khai hệ thống Camera quan sát thí điểm đúng tiến độ. Việc triển khai Camera giám sát đã góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội, nâng cao ý thức người dân, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, công chức, góp phần cải cách hành chính. Thời gian tới cần hoàn thiện công tác bàn giao giai đoạn 1 của dự án, Viettel Thái Bình và các đơn vị, sở, ngành cần có sự phối hợp để triển khai giai đoạn 2 trên cơ sở thống nhất về hình thức đầu tư, sử dụng tiện ích, chia sẻ thông tin cho các đối tượng thụ hưởng… để báo cáo UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày