Thứ 7, 18/05/2024, 15:48[GMT+7]

Bế mạc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Hưng Hà năm 2021

Thứ 3, 19/10/2021 | 16:25:13
3,159 lượt xem
Sau 2 ngày (18 - 19/10) tổ chức với tinh thần tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) huyện và diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã năm 2021 của huyện Hưng Hà đã thành công tốt đẹp, an toàn tuyệt đối.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia diễn tập KVPT huyện Hưng Hà năm 2021.

Cuộc diễn tập diễn ra với quy mô lớn, nhiều thành phần tham gia, nhiều vũ khí, trang thiết bị, phương tiện. Các thành phần tham gia diễn tập đã chấp hành tốt thời gian, các quy định của ban chỉ đạo về công tác bảo mật, tài liệu, trang phục, phương tiện; công tác phục vụ hậu cần, vệ sinh an toàn thực phẩm, y tế, phòng chống dịch bệnh được bảo đảm. Cán bộ chủ chốt các địa phương, đơn vị đã phát huy tốt vai trò chỉ huy; nội dung diễn tập sát thực tế, sinh động. Khung tập đã tiếp nhận và xử lý các tình huống, thể hiện được phương pháp công tác lãnh đạo, điều hành đúng phương châm, phương pháp và phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.

Trước khi tiến hành bế mạc, rút kinh nghiệm, Ban Tổ chức diễn tập KVPT huyện đã tổ chức diễn tập thực binh, thực hành đánh địch đổ bộ đường không vào KVPT. Lực lượng vũ trang huyện đã tổ chức chỉ huy, hiệp đồng chặt chẽ, thể hiện được hình thái chiến thuật, dựa vào KVPT đã được chuẩn bị trước. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, phát huy được các loại vũ khí trang bị có trong biên chế, nhất là vũ khí tự tạo, thể hiện cách đánh truyền thống của lực lượng vũ trang địa phương. Tổ chức tốt các khu vực tạo giả tình huống trong diễn tập, làm cho phần thực binh của lực lượng vũ trang sinh động, khẩn trương, quyết liệt, gần sát với thực tế khi tình huống tác chiến xảy ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập KVPT huyện năm 2021.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, UBND huyện Hưng Hà đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia diễn tập KVPT huyện năm 2021.

 Lực lượng vũ trang huyện Hưng Hà thực hiện nội dung diễn tập thực binh đánh địch đổ bộ đường không.

Trịnh Cường