Thứ 2, 12/08/2024, 20:26[GMT+7]

SLNA đòi lại ngôi đầu từ tay Hà Nội T&T

Thứ 2, 15/04/2013 | 14:40:00
815 lượt xem
Công Vinh tiếp tục ghi bàn khi SLNA đón tiếp XM Xuân Thành Sài Gòn để đem về 3 điểm quý giá cũng như ngôi đầu V-League cho đội bóng sân Vinh. Trong khi đó, V. Hải Phòng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại ĐKVĐ SHB Đà Nẵng trên sân nhà Lạch Tray.

Công Vinh chia sẻ niềm vui với đồng đội. (Ảnh: Đức Đồng)

Những đường bóng tấn công liên tục xuất phát từ các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Thế nhưng, dưới sự chỉ huy của đội trưởng Đình Luật, hàng hậu vệ của XM Xuân Thành Sài Gòn đã vô hiệu hóa hầu hết những pha hãm thành của đội chủ nhà.

Quá mải miết tấn công, SLNA suýt phải trả giá. Phút 34, Nsi băng lên dũng mãnh, vượt qua trung vệ Mạnh Hùng rồi đối mặt với thủ môn nhưng pha dứt điểm của tiền đạo người Cameroon không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Nguyên Mạnh. Tỉ số 0-0 là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp hai, SLNA vẫn là đội chủ động. Liên tục là các pha tấn công với sự góp mặt của Trọng Hoàng, Công Vinh hay Willis Plaza nhưng XM Xuân Thành Sài Gòn vẫn bản lĩnh đứng vững ngay trên sân Vinh.

Cuối cùng thành quả cũng đến sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà. Tấn Trường phạm lỗi với Kavin Bryan trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Công Vinh dễ dàng mở tỉ số 1-0 ở phút 84.

Những phút còn lại quá ít ỏi để XM Xuân Thành Sài Gòn tạo nên sự khác biệt. Và 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Thắng trận, SLNA đã vươn lên vị trí đầu bảng với thành tích bất bại trong năm trận với 13 điểm.

*Trong một diễn biến khác, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã không vượt qua được sức ép tại sân Lạch Tray. Thi đấu không thật sự gắn kết trong cả trận, SHB Đà Nẵng đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Vicem Hải Phòng trong một trận đấu rất căng thẳng mà trọng tài đã mắc những sai lầm. Bàn thắng duy nhất của Hải Phòng được ghi do công của Nguyễn Quang Hải.

Theo VTV

  • Từ khóa