Thứ 2, 29/07/2024, 13:26[GMT+7]

Venice thành phố lãng mạn nhất thế giới

Thứ 2, 21/01/2013 | 15:31:44
1,988 lượt xem
Đến với Venice (Italy) bạn sẽ không còn phải chịu đựng sự ồn ào và khói bụi. Thay vì phải chen chúc trên những con đường chặt chội bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố này trên những con thuyền!

Người ta bảo Venice là thành phố lãng mạn, mùa nào cũng ngọt ngào một cách rất riêng. Vì lãng mạn mà những ai còn lưỡng lự yêu nhau, tới đây thôi tình yêu sẽ thêm "bùng cháy", những ai đã yêu rồi tới đây sẽ càng thêm yêu nữa... Venice cứ như là thành phố mối mai, thành phố của tình yêu!

Người ta bảo Venice là thành phố của những chiếc mặt nạ, nơi mà không còn đẳng cấp xã hội.

Người ta bảo Venice còn là thành phố chằng chịt những dòng kênh, là mảnh đất của những con thuyền nhỏ với người chèo thuyền đội mũ vành rộng, chịt khăn đỏ thân thiện và vui tính.

Người ta còn nói Venice là thành phố của những nghệ sĩ đường phố vô danh. Họ chẳng cần tới cái gọi là “nổi tiếng”. Họ nổi tiếng theo cách của riêng mình dù đôi khi cũng phải chịu cảnh đói.

Theo tienphong

 
 
 
 
 
 
 
 

Mỗi người một ý nhưng Venice vẫn chính là thành phố xinh đẹp và lãng mạn bậc nhất Châu Âu. Còn bạn thì sao? Hãy đến Venice và cảm nhận nó theo cách của riêng mình.

  • Từ khóa