Thứ 3, 23/07/2024, 05:30[GMT+7]

Báo Kinh tế và Đô thị kỷ niệm 20 năm xuất bản số báo đầu tiên

Thứ 7, 22/12/2018 | 17:18:07
2,054 lượt xem
Sáng ngày 22/12, tại Hà Nội, Báo Kinh tế và Đô thị tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm xuất bản số báo đầu tiên (1/1/1999 - 1/1/2019) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Báo Kinh tế và Đô thị.

Ngày 1/1/1999, Báo Kinh tế và Đô thị, cơ quan ngôn luận của UBND thành phố Hà Nội, diễn đàn, cầu nối của Đảng bộ, chính quyền với nhân dân Thủ đô xuất bản số báo đầu tiên. 

Từ khi thành lập đến nay, Báo Kinh tế và Đô thị đã không ngừng vươn lên, phát triển, xứng đáng là cơ quan báo chí chủ lực của thành phố Hà Nội. Trong quá trình phát triển, báo liên tục đổi mới, nâng cao cả nội dung, hình thức. Báo không chỉ kịp thời thông tin, tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của thành phố, mà còn bắt kịp với xu thế báo chí hiện nay, hòa nhập với dòng chảy của báo chí hiện đại. Từ việc xuất bản một ấn phẩm báo in xuất bản 3 kỳ/tuần, đến nay, Báo Kinh tế và Đô thị có 2 ấn phẩm: báo in (báo hàng ngày 6 kỳ/tuần, 1 chuyên đề Nội thất), 4 trang báo điện tử bao gồm: Báo Kinh tế và Đô thị điện tử tiếng Việt, chuyên trang điện tử tiếng Anh Hanoitimes, các chuyên trang điện tử tiêu dùng, giao thông Hà Nội, phản ánh mọi mặt đời sống, đô thị, kinh tế xã hội Thủ đô và cả nước… Bên cạnh công tác chuyên môn, Báo Kinh tế và Đô thị cũng là một trong những đơn vị rất tích cực và làm tốt các hoạt động xã hội.

Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội tặng bức trướng cho Báo Kinh tế và Đô thị.                                    

Qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, Báo đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (2013), Cờ thi đua Chính phủ (2015), Bằng khen Chính phủ (2005) và nhiều Cờ thi đua, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội... 

Tại lễ kỷ niệm, Báo vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, cùng nhiều phần thưởng cao quý dành cho các tập thể, cá nhân.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày