Thứ 7, 20/04/2024, 14:42[GMT+7]

Trao quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hưng Hà

Thứ 3, 27/12/2022 | 17:45:33
3,895 lượt xem
Sáng ngày 27/12, tại xã Dân Chủ (Hưng Hà), Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long - Hoàn Vũ trao tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Dân Chủ (Hưng Hà).

Là đơn vị khai thác dầu mỏ, cùng với thực hiện tốt nghĩa vụ với Nhà nước, trong những năm qua, cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty Liên doanh điều hành chung Hoàng Long - Hoàn Vũ luôn dành một phần lợi nhuận để hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội. Hưởng ứng chương trình chăm lo tết cho người nghèo, Công ty đã hỗ trợ 108 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Dân Chủ.

Trước đó, đại diện Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam và Nhà máy đạm Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí Việt Nam cũng đã trao tặng 500 suất quà tết, tổng trị giá 250 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái Phương.

Đây là những hoạt động thiết thực với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời giúp các gia đình còn nhiều khó khăn có thêm điều kiện đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 vui vẻ, đầm ấm.

Lương Thế Lộc
(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày