Thứ 6, 29/03/2024, 00:58[GMT+7]

88 học viên được cấp bằng cao cấp lý luận chính trị

Thứ 6, 03/07/2020 | 18:13:27
7,888 lượt xem
Chiều ngày 3/7, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Thái Bình, khóa học 2018 - 2020.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng hoa, trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu và học viên dự lễ bế giảng. Ảnh: Thành Tâm

Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Thái Bình khóa 2018-2020 khai giảng ngày 8/8/2018 tại Trường Chính trị tỉnh. Sau hai năm học tập, các học viên đã được trang bị khối lượng kiến thức đa dạng, phong phú và có hệ thống, giúp các học viên nhận thức rõ hơn những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, từ đó có được phương pháp xem xét, giải quyết các vấn đề thực tiễn một cách khoa học hơn. Kết thúc khóa học đã có 88/90 đồng chí được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 9 học viên xếp loại giỏi, 78 học viên xếp loại khá, 1 học viên  xếp loại trung bình.

Lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Thái Bình khóa 2018-2020 đã hoàn thành khóa học, nhận bằng tốt nghiệp. Đồng chí cảm ơn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh những năm qua đã tạo điều kiện giúp đỡ tỉnh Thái Bình trong tổ chức các khóa học để đào tạo nguồn cán bộ; đồng thời khẳng định công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo quản lý nói chung và bồi dưỡng lý luận chính trị, đặc biệt công tác đào tạo bồi dưỡng cao cấp lý luận chính trị nói riêng là loại hình đào tạo quan trọng được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quan tâm thường xuyên, gắn chặt với kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm cán bộ của hệ thống chính trị trong tất cả các cấp của tỉnh. Đồng chí mong muốn với những kiến thức đã được học, các học viên cần nghiên cứu sâu hơn, rộng hơn cả về lý luận và thực tiễn, qua đó vận dụng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy  hoan nghênh Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh đã nghiêm túc phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ để khóa học hoàn thành chương trình đào tạo.

Nguyễn Tùng 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày