Thứ 5, 25/04/2024, 05:59[GMT+7]

Diễn văn bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 của đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh

Thứ 3, 07/07/2020 | 21:55:25
12,556 lượt xem

Kính thưa đồng chí Trung tướng Nguyễn Quang Cường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 3! 

Kính thưa các đồng chí đại biểu khách quý! 

Kính thưa Đại hội!

Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm chính trị cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, rút ra những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện và công tác xây dựng Đảng bộ; đã quyết định những chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ tới; đồng thời, Đại hội đã thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng; dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Quân khu trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu lần thứ IX và dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX gồm các đồng chí đầy đủ tiêu chuẩn và tiêu biểu cho trí tuệ, năng lực của Đảng bộ. Những kết quả và thành công của Đại hội là sự hội tụ ý chí, niềm tin, trí tuệ và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Đến giờ phút này, có thể khẳng định Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh đã thành công tốt đẹp. 

Kính thưa các đồng chí đại biểu!

Kính thưa Đại hội! 

Trong quá trình chuẩn bị, Đại hội chúng ta luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 3, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự phối hợp, giúp đỡ của các cơ quan xây dựng Đảng Quân khu 3 và Tỉnh ủy Thái Bình. Đại hội được đón đồng chí Trung tướng Nguyễn Quang Cường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 3 về dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội xin chân thành cảm ơn Đảng ủy Quân khu 3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy về sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc và những tình cảm quý báu dành cho Đảng bộ và lực lượng vũ trang Thái Bình; cảm ơn các đồng chí đại biểu các cơ quan, đơn vị của Quân khu 3, các đồng chí đại biểu cơ quan, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã về dự Đại hội. 

Nhân dịp này cho phép tôi thay mặt Đảng bộ, nhân dân Thái Bình nói chung và Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh nói riêng chân thành cảm ơn các đồng chí thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 3, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí đại biểu các cơ quan của tỉnh, đại biểu các huyện, thành phố và toàn thể các đồng chí đã về dự Đại hội. Sự hiện diện của các đồng chí đại biểu khách quý thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình cảm sâu sắc đối với Đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh và góp phần quan trọng để Đại hội thành công tốt đẹp. 

Đại hội nhiệt liệt biểu dương các tổ chức cơ sở đảng, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã hướng về Đại hội, đề cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp xây dựng vào các văn kiện của Đại hội. Những kết quả trong phong trào thi đua quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước của địa phương đã tạo nên bầu không khí phấn khởi, tin tưởng trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đối với Đại hội. Đó chính là sức mạnh tinh thần, sự đóng góp quan trọng vào thành công của Đại hội. 

Đại hội nhiệt liệt biểu dương cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã làm việc tích cực với tinh thần trách nhiệm cao. Cảm ơn các đồng chí phóng viên báo, đài phát thanh - truyền hình của Quân khu và của tỉnh đã về dự, đưa tin và tuyên truyền Đại hội. 

Kính thưa các đồng chí!

Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự mở đầu của nhiệm kỳ tới. Trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội tới đây, chúng ta có nhiều thuận lợi song cũng sẽ gặp không ít khó khăn. Vì vậy, tôi yêu cầu mỗi tổ chức đảng, tổ chức chỉ huy, tổ chức quần chúng và từng cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong toàn lực lượng phải tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu mà Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Trước mắt là bổ sung hoàn thiện quy chế làm việc, quy chế lãnh đạo của Đảng ủy, chương trình hành động và các đề án thực hiện. Tôi đề nghị mỗi đại biểu sau Đại hội trở về đơn vị phải đề cao trách nhiệm, thực sự là lực lượng nòng cốt tiên phong đi đầu trong lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh vào cuộc sống, lãnh đạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đơn vị vững mạnh toàn diện, thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), 75 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 3 (31/10/1945 - 31/10/2020), Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu 3 lần thứ IX, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Trên tinh thần đó, thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Xin trân trọng kính chúc sức khỏe các đại biểu khách quý, chúc các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

Xin cảm ơn các đồng chí! 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày