Thứ 6, 29/03/2024, 12:30[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 5, 30/07/2020 | 16:49:13
5,021 lượt xem
Chiều ngày 30/7, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình tiếp xúc với cử tri các xã, phường của thành phố Thái Bình.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 3107_dong_chi_pho_bi_thu__mixdown.mp3

Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình. 

Đa số các đại biểu cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và thành phố Thái Bình những tháng đầu năm; đặc biệt tỉnh đã có giải pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch Covid-19, cơ bản đồng thuận với các nghị quyết HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã ban hành tại kỳ họp thứ 10. 

Các đại biểu cử tri cũng đề nghị HĐND tỉnh, HĐND thành phố Thái Bình và các cơ quan chức năng liên quan xem xét, giải quyết một số vấn đề phát sinh tại địa phương. 

Theo đó, đại biểu cử tri xã Phú Xuân và phường Bồ Xuyên đề nghị tỉnh điều chỉnh giá đền bù giải phóng mặt bằng cho sát giá thực tế; tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các doanh nghiệp tự ý xả nước thải chưa qua xử lý ra sông Bạch, sông Bồ Xuyên gây ô nhiễm môi trường.  Các đại biểu cử tri cũng đề nghị tỉnh chỉ đạo các ngành liên quan kiểm tra, xử lý một số doanh nghiệp sử dụng đất không đúng mục đích, gây lãng phí đất đai; xây dựng nội quy quản lý các nghĩa trang; chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm; có chế độ, chính sách cho đội ngũ cán bộ thôn, tổ dân phố.

Đại biểu cử tri dự hội nghị. Ảnh: Thành Tâm 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định thắng lợi của công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp lớn của các cấp, các ngành, các địa phương, các tầng lớp nhân dân toàn tỉnh, trong đó có thành phố Thái Bình. Song hiện nay, dịch Covid-19 đang quay trở lại, diễn biến phức tạp, do vậy, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp, các đại biểu cử tri, nhân dân nỗ lực tiếp tục thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng tinh thần chỉ đạo của trung ương, của tỉnh, kiểm soát tốt những người về từ vùng có dịch để ngăn chặn dịch không xâm nhập vào địa bàn. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng giải trình, tiếp thu các kiến nghị của đại biểu cử tri chuyển các sở, ngành, thành phố Thái Bình xem xét giải quyết; đồng thời tổng hợp chuyển kỳ họp HĐND tỉnh tới.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày