Thứ 6, 26/04/2024, 03:31[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ 2, 10/08/2020 | 11:03:57
3,998 lượt xem
Sáng ngày 10/8, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tiếp tục phát huy cao độ truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương, chung sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra.

Thu Thủy – Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày